วันอังคารที่ 9 เมษายน พ.ศ. 2556

beauté équilibrée


beauté  équilibrée ของเราได้ศึกษา และทดลองทั้งศาสตร์แผนปัจจุบัน แผนโบราณ และเทคโนโลยีมากมาย เพราะเราอยากได้สิ่งที่ดีที่สุดเพื่อผิวของคนไทย ในที่สุด เราก็ค้นพบเทคนิคการผสมผสานระหว่างศาสตร์การกดจุดบำบัดโบราณร่วมกับนวัตกรรมล่าสุด ในการฟื้นฟู และปรนนิบัติผิวอย่างอ่อนโยน

      โดยเทคโนโลยีที่ว่าก็คือ Electrical Pen ซึ่งเป็นนวัตกรรมที่รับรองคุณภาพจาก FDA ประเทศสหรัฐอเมริกา รวมถึง CE 0120 จากสหภาพยุโรปว่าเป็นเครื่องมือที่มีประสิทธิภาพ และรับการยอมรับอย่างกว้างขวางมาแล้วทั่วโลก และเรายังทดสอบจนกระทั่งพบผลิตภัณฑ์สูตรที่เราคัดเลือกมาโดยเฉพาะ สำหรับลูกค้าของ  beauté  équilibrée ที่ต้องการแก้ปัญหาผิวที่ต้นเหตุของปัญหาโดยตรง โดยการปรับสมดุลขององค์ประกอบของผิวอย่างเป็นระบบเพื่อนำธรรมชาติที่ดีของผิวคุณกลับคืนมา 

     เพียงเข้ารับทรีทเมนท์ 1-2 ครั้งแรก จะเห็นถึงความเปลี่ยนแปลง ใบหน้าเปล่งปลั่ง อ่อนเยาว์ขึ้น ใบหน้ายกกระชับ อย่างเห็นได้ชัดเจน



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น